Khách hàng ấn tượng với tiến độ xây dựng dự án Waterpoint

Khách hàng ấn tượng với tiến độ xây dựng dự án Waterpoint


22/10/2021 09:54 PM

Sau khi bàn giao khu Rivera 1, Aquaria 1, Tập đoàn Nam Long vừa công bố mở bán thêm phân khu Rivera 2 và Aquaria 2 thuộc 165 ha giai đoạn 1 của khu đô thị Waterpoint.

Dự án Waterpoint Bến Lức

Đây là dự án đang tạo sóng giao dịch mạnh mẽ tại Bến Lức - Long An, phía Tây Nam vùng TP.HCM.

Năng lực triển khai dự án toàn diện

Chỉ sau một thời gian ngắn giới thiệu, phân khu Rivera 2 và Aquaria 2 cũng thu hút hàng trăm khách hàng đặt chỗ, chờ ngày mở bán chính thức trong tháng 4 sắp tới. Dự án ghi nhận số lượng khoảng 800 khách hàng từ Long An, Cần Thơ, TP.HCM và cả khu vực phía Bắc tìm đến tham quan, trải nghiệm những tiện ích đã được đưa vào vận hành tại Waterpoint vào mỗi cuối tuần.

Là dự án trọng điểm của Tập đoàn Nam Long, chỉ sau khoảng một năm rưỡi tính từ ngày khởi công, đến nay dự án Waterpoint đã hình thành diện mạo một đại đô thị hiện đại tọa lạc ngay bên sông Vàm Cỏ Đông thơ mộng. Hệ thống hạ tầng toàn dự án đã cơ bản hoàn chỉnh, những tuyến đường được trải thảm nhựa mới tinh, những mảng xanh công viên trung tâm, công viên ven sông và công viên xen giữa các dãy nhà được chăm chút kỹ lưỡng mang đến không gian thanh bình, mát rượi.

Đến thời điểm này, hệ thống tiện ích của Waterpoint đã đưa vào khai thác nhiều hạng mục như hệ thống Club House, Country Club 3 ha tổ hợp thể dục thể thao; hệ thống thương mại – dịch vụ - giải trí; hệ thống giáo dục toàn diện; vịnh nước ngọt 8,6 ha; bến du thuyền; hệ thống vận hành an ninh; hệ thống hệ thống kênh đào với chức năng điều tiết nước dài 8 km; công viên nội khu, câu lạc bộ từng phân khu, hệ thống bus nội khu và liên vùng… Giữa tháng 3 vừa qua, khu cà phê liền kề bến du thuyền cũng đã được đưa vào vận hành, phục vụ cư dân và khách hàng trải nghiệm dịch vụ cano bus đường thủy khám phá sông Vàm Cỏ Đông.

Ông Phan Lộc (cư dân đầu tiên về sinh sống ại phân khu Aquaria 1), chia sẻ ông rất bất ngờ khi tốc độ xây dựng Waterpoint thần tốc như vậy. Chỉ sau hơn gần một năm ông đã nhận được nhà và đến ở ngay vì nhiều tiện ích nội khu phong phú đã được đưa vào hoạt động, an ninh đảm bảo rất tốt. Ngay cả khu vực xung quanh dự án cũng rất đông dân cư, các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại… đầy đủ không thiếu gì. “Hiếm dự án nào xây dựng nhanh và có thể dọn vào ở ngay như Waterpoint nhờ sự chỉn chu, thấu hiểu nhu cầu cư dân của chủ đầu tư Nam Long. Đang có nhiều hàng xóm của tôi rục rịch dọn về nên sắp tới sẽ đông vui lắm”, ông Lộc nói.

Dự án Waterpoint Bến Lức

Sức hút từ khu đô thị tích hợp quan tâm “giá trị sống”

Waterpoint Bến Lức là dự án phát triển đô thị quy mô lớn bậc nhất đang triển khai ở khu vực phía Tây giáp ranh TP.HCM. Không chỉ về quy mô, dự án này còn có sức hút lớn bởi chủ đầu tư Nam Long, TBS Group, Tân Hiệp (Việt Nam) và đối tác Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) cam kết phát triển một khu đô thị tích hợp hoàn chỉnh, đầy đủ tiện ích như một thành phố bên sông Vàm Cỏ Đông, môi trường sống trong lành và cộng đồng dân cư gắn kết tình làng nghĩa xóm.

Phong cách triển khai các dự án khu đô thị, khu dân cư của Tập đoàn Nam Long hơn 30 năm là chú trọng hệ thống tiện ích song song với nhà ở để đảm bảo lấp đầy cư dân ngay sau khi bàn giao. Điển hình như các dự án Nam Long Tân Thuận Đông (28 ha, quận 7), Nam Long Phước Long B, Phú Hữu (34 ha, 17,5 ha quận 9), Mizuki Park ( 26 ha Bình Chánh), Nam Long Cần Thơ (80 ha, Cần Thơ),… Hơn thế nữa, với quy mô lên đến 355 ha định hướng phát triển thành đô thị vệ tinh của TP.HCM, dự án Waterpoint nhận được sự hợp tác của các đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm để đảm bảo tiến độ, chất lượng lẫn cảnh quan xứng tầm của một đại đô thị.

Như vậy, những khách hàng của Waterpoint không chỉ được sở hữu một ngôi nhà, mà giá trị hơn là cả không gian sống rộng lớn, cộng đồng thân thiện, môi trường chan hòa thiên nhiên và hệ thống tiện ích “all in one” trải khắp khu đô thị để phục vụ tất cả các nhu cầu sống – học tập – vui chơi – giải trí – mua sắm của cư dân Waterpoint và là điểm đến mới cho toàn bộ khu vực lân cận. Tất cả mang đến một phong cách sống an yên, trọn vẹn cho mọi thế hệ trong gia đình và làm nên sức hút của Waterpoint bên cạnh vị trí chiến lược, sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường, tiềm năng gia tăng giá trị hay các gói tài chính đặc biệt hỗ trợ người mua.

Theo báo: Thanh niên