Hơn 100 doanh nghiệp Đức sắp đến Bình Định tìm cơ hội đầu tư

Hơn 100 doanh nghiệp Đức sắp đến Bình Định tìm cơ hội đầu tư


22/11/2022 03:38 PM

100 doanh nghiệp Đức ở các nước châu Á, châu Âu sẽ đến Bình Định tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Bình Định.

Hơn 100 doanh nghiệp Đức sắp đến Bình Định tìm cơ hội đầu tư

Ngày 21/11 tới, Đại sứ Đức, Tổng lãnh sự Đức tại Việt Nam, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức (AHK), Hiệp hội doanh nghiệp Đức (GBA), Phòng Thương mại châu Âu (EuroCham), Hiệp hội doanh nghiệp Đức tại châu Á - Thái Bình Dương cùng hơn 100 doanh nghiệp Đức đến dự hội nghị xúc tiến đầu tư tại địa phương.

Ông Nguyễn Thái Bình, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Định, cho biết các doanh nghiệp Đức đến từ các nước châu Á, châu Âu dự hội nghị với chủ đề “Bình Định - Điểm đến hấp dẫn với các ngành công nghiệp và phát triển phần mềm của các doanh nghiệp Đức”.

Theo lãnh đạo Sở Ngoại vụ Bình Định, đây là dịp quảng bá tiềm năng, lợi thế, các dự án đầu tư trọng điểm và các chính sách ưu đãi thu hút đầu tư; tạo ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh, con người, văn hóa Bình Định…

Hội nghị là cơ hội lớn mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, thu hút ngày càng nhiều chương trình, dự án và nguồn lực từ bên ngoài phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Bình Định hiện có 86 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 1,1 tỷ USD; trong đó có 38 dự án trong khu kinh tế và khu công nghiệp, với tổng vốn đăng ký gần 855 triệu USD. Ngoài ra, 48 dự án ngoài khu kinh tế và khu công nghiệp Bình Định có tổng vốn đăng ký hơn 245 triệu USD.

Xem thêm: Dự án Grand Navience City Hoài Nhơn

Theo báo: Zingnews